iPhone 6 Plus từng bị đoán thế này

Lượt xem: 2206

Các thông tin rò rỉ về điện thoại iPhone 6 Plus 

   Có lẽ càng gần ngày ra mắt sản phẩm thì các nhà sáng tạo của hãng Apple càng thường xuyên đưa ra các thông tin về phiên bản thiết kế của chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của mình, mục đích là để tất cả mọi người tiêu dùng đều có cơ hội so sánh và quan sát những điểm nổi bật nhất trên siêu phẩm này. Bài viết này là một số thông tin rò rỉ từng là của iPhone 6 Plus về mặt thiết kế mô phỏng cho các bạn thoải mái tìm hiểu.

1, iPhone 6 Plus có màn hình bao quanh

iPhone 6 Plus có màn hình bao quanh

- Nhà thiết kế Michael Shanks đã cho ra một chiếc điện thoại iPhone 6 Plus có màn hình chiếm toàn bộ diện tích bao quanh thân cạnh máy. Ý tưởng này được hình thành do hãng Apple từng tiến hành nộp đơn xin cấp bằng độc quyền phát minh sáng chế về một loại màn hình bao quanh thiết bị. Nếu như iPhone 6 Plus thật sự được ứng dụng thiết kế này thì đây là một điều vô cùng đặc biệt, thú vị, mới mẻ và đem đến một sự trải nghiệm chơi game rất ấn tượng. Không những vậy nớ còn cho phép người dùng có thể quan sát màn hình với nhiều góc độ xoay khác nhau.

2, iPhone 6Plus màn hình không viền

iPhone 6 Plus màn hình không viền

Một chiếc iPhone 6 Plus không có khung viền màn hình và được thiết kế độ siêu mỏng tới 5,5mm, dòng sản phẩm này được mô phỏng bởi diễn đàn công nghệ TechRadar. Theo các thông tin và các hình ảnh mang lại thì các bạn sẽ cảm nhận là nút Home bố trí trên thân máy đã không còn, khiến mặt phía trước của thiết bị đối xứng nhau và tương đối rộng rãi.

3, iPhone 6 Plus màn hình lồi

iPhone 6 Plus màn hình lồi

Đây là dòng sản phẩm của Nickolay Lamm, với một thiết kế như vậy thì bộ phận màn hình chiếc điện thoại iPhone 6 Plus bị lồi quá mức bình thường và đồng thời vị trí nút Home chủ đạo cũng không còn. Nếu một dòng sản phẩm mà có màn hình lồi bất bình thường như vậy sẽ làm tăng thêm diện tích dùng máy nhưng cũng sẽ gặp phải khó khăn trong khi sử dụng và nhất là khi các bạn đưa điện thoại lên tai để nghe.

4, iPhone 6 Plus màn hình cong

iPhone 6 Plus màn hình cong

Ý tưởng này trước đó đã xuất hiện trên các dòng điện thoại của các hãng khác như điện thoại Samsung Galaxy Round, điện thoại LG G Flex…. Nhà thiết kế người Ý Federico Ciccarese đã đưa ra ý tưởng thiết kế ra một chiếc điện thoại iPhone 6 Plus có một màn hình cong lên và độ phân giải khá lớn. Liệu với thiết kế này của chuyên gia Federico Ciccarese có cùng một ý tưởng với hãng điện thoại Apple?

5, iPhone 6 Plus trong suốt

iPhone 6 Plus trong suốt

Ý tưởng thiết kế thiết bị trong suốt đã xuất hiện từ khá lâu. Với việc trang bị một màn hình trong suốt sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể sử dụng được 2 phần mềm ứng dụng với 2 bên mặt của sản phẩm. Tuy nhiên để thiết kế 1 chiếc màn hình trong suốt thì đòi hởi các linh kiện của điện thoại sẽ phải nằm ở vị trí bên dưới của màn hình, tức là nó sẽ bị thu nhỏ rất đáng kể. Đây là một điều muốn thực hiện được cũng khá phức tạp liệu hãng điện thoại Apple có thể thực hiện được điều này hay không?

6, iPhone 6 Plus thiết kế vuông vắn

iPhone 6 Plus thiết kế vuông vắn

Chuyên gia Martin Hajek đã tiến hành thiết kế chiếc điện thoại iPhone 6 Plus này theo kiểu cùng cha khác mẹvới các phiên bản thế hệ iPhone khác. Và ở chiếc điện thoại iPhone 6 Plus có thiết kế rất vuông vức này cũng có khung viền màn hình siêu mỏng gần như không nhìn thấy được khi quan sát.

7, iPhone 6 Plus bị cắt vát các cạnh

iPhone 6 Plus bị cắt vát các cạnh

Đây chỉ là thiết kế tính tưởng tượng của nhà thiết kế thinkbym, tại những nơi có các cạnh vát này là vị trí để đặt các tùy biến cảm ứng thay thể cho nút Home các thế hệ trước, nút nguồn cùng nút tăng giảm âm lượng của máy.

8, iPhone 6 Plus chân thực nhất

iPhone 6 Plus chân thực nhất

- Chuyên gia Mark Pellin đã tiến hành thiết kế một mô hình mô phỏng theo những tin đồn và các hình ảnh bị rò rỉ về chiếc iPhone 6 Plus sắp ra mắt này. Các hình ảnh vẽ ra để miêu tả về một siêu phẩm điện thoại iPhone 6 Plus có một thiết kế khá là mỏng, các cạnh bên của thiết bị đượ bo tròn vào và nút nguồn được bố trí ở cạnh bên thiết bị.

Như vậy, có thể thấy rằng theo các thông tin mới nhất về điện thoại iPhone 6 Plus trên đây, các bạn mong muốn nó sẽ tương ứng với thiết kế mô phỏn nào? Chúng ta hãy cùng chờ đợi và khám phá nhé. Chúc các bạn thành công.

Gợi ý cho bạn