Điểm danh điểm mới lạ trên Samsung Galaxy Grand Prime

Lượt xem: 1682

Những điều mới lạ của điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime

   Không còn là một dòng sản phẩm mới trong thị trường điện thoại thông minh, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime đã ra mắt từ hồi tháng 10/2014, nhưng đến nay nó vẫn còn khá nhều điều mới lạ và thú vị để bàn. Thuộc phân khúc giá tầm trung, người tiêu dùng có tìm thấy được các tính năng tiện ích của chiếc điện thoại này phù hợp nhu cầu của mình. Cùng tìm hiểu xem điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime có gì hay và mới lạ nhé.

Samsung Galaxy Grand Prime

1. Thiết kế, màn hình, hiển thị

 -  Thiết kế của thiết bị này nói chung vẫn theo kiểu truyền thống của những chiếc điện thoại Samsung với một mặt màn hình rất vuông vắn và vát cong về sau, khung viền giả kim loại giúp cho thiết bị trông lên sự sang trọng hơn. Các chi tiết thiết kế truyền thống kết hợp cùng với một thiết kế mỏng hơn ở khung viền màn hình giúp cho thiết bị này được hài hòa hòa và khá bắt mắt hơn.

Màn hình và kiểu dáng của Samsung Galaxy Grand Prime

 -  Màn hình kích thước lớn đạt 5 inch sẽ là một khoảng không gian rất thoải mái để người dùng sử dụng để chơi game, truy cập web, xem phim. Độ phân giải thuộc tầm trung chỉ tầm 540x960px nhưng cũng đã mang lại màn hình hiển thị tươi sáng, sắc nét và độ trung thực cao.

2. Bộ đôi camera biến Samsung Galaxy Grand Prime thành chiếc máy ảnh bỏ túi tiện dụng

 -  Điểm nhấn của thiết bị này chính là chiếc Camera phụ phía trước phục vụ cho nhu cầu sử dụng để chụp ảnh tự sướng. Với khả năng phân giả 5.0MP cho chiếc camera phụ phí trước, góc độ chụp Max là 85 độ cùng nhiều tính năng thú vị như làm sáng làm mịn da thì các bạn trẻ thích tự sướng sẽ có cho mình nhiều bức hình đẹp mắt.

Camera chính với nhiều chế độ chụp và cài đặt thuận tiện

 -  Chiếc Camera chính phía sau cũng có khả năng phân giải 8.0MP với rất nhiều chế độ để chụp ảnh và nhiều bộ lọc được dùng khác nhau, các bạn có thể tiến hành chụp nhiều khung hình theo ý muốn của mình hoặc chụp ảnh thật tự nhiên với các hình ảnh sáng rõ nét và chân thực.

3. Phần cứng và hiệu suất máy

 -  Về mặt thiết kế kĩ thuật, thiết bị này được trang bị chip lõi tứ Qualcomn S 400 tốc độ tần số 1.2Ghz, với RAM có dung lượng 1G. Bộ nhớ trong dung lượng 8Gb và được mở rộng với một thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa là 64GB. Nhiều người dùng cho rằng các con số kỹ thuật này còn khá khiêm tốn nhưng thực tế thì chiếc Samsung Galaxy Grand Prime còn có rất nhiều tính năng ngoài mong đợi của người dùng.

Đánh giá so sánh với vài dòng máy khác qua Antutu Benchmark

Thông số cụ thể của chiếc điện thoại qua ứng dụng ANtutu Bench Mark

 -  Hầu hết các thể loại game 3D được ưa chuộng và có cấu hình khủng đều có thể hỗ trợ chơi khá mượt mà mà không hề xuất hiện tình trạng bị giật bị lag. Nhều phần mềm ứng dụng thừa thãi cũng được tiến hành loại bỏ trên hình nền mặc định của Samsung Galaxy Grand prime giúp cho điện thoại có nhiều dung lượng bộ nhớ trống và chạy mượt mà hơn.

4. Thời lượng pin dài hơn

 -  Về dung lượng sử dụng pin là 2400mAh, nhưng cấu hình lại không quá nặng với nhiều nâng cấp cải tiến khiến cho chiếc điện thoại tiết kiệm pin hơn khi sử dụng rất nhiều.

Test thời gian sử dụng pin của thiết bị.

 -  Trên thực tế khi sử dụng bình thường, thiết bị này không cần bật chế độ siêu tiết kiệm pin vẫn có thể dùng tốt trong thời gian 2 ngày mới phải sạc.

  Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime có gì hay và mới lạ thì có lẽ cũng cần phải do bạn tự khám phá thêm nữa. Trên đây chỉ là vài tính năng tiện ích hay ho mà hãng Samsung đã đầu tư trang bị cho dòng sản phẩm này. Với một mức giá trên dưới tầm 5 triệu đồng, người tiêu dùng đã sở hữu một sản phẩm phục vụ cho nhu cầu liên lạc và giải trí của bản thân mình.

Gợi ý cho bạn