Đánh giá camera Samsung Galaxy Grand Prime

Lượt xem: 1764

Đánh giá chiếc Camera của điện thoai Samsung Galaxy Grand Prime

Trong cuộc cạnh tranh trên thị trường hiện nay, các nhà sẳn xuất điện thoại luôn hướng đến những đối tượng trẻ trung để phát triển đạt thị phần cao cho dòng sản phẩm của mình. Việc làm cho chiếc thiết bị di động trở thành một thiết bị máy ảnh cũng không còn quá mới mẻ nữa. Và tính năng tiến hành chụp ảnh tự sướng ngày càng được các ông lớn quan tâm như hãng Microsoft, hãng Sony, hãng HTC liên tiếp ra mắt các dòng sản phẩm điện thoại có chất lượng chiếc camera tốt hơn.

Thuộc phân khúc giá tầm trung, điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime camera mấy chấm và về chất lượng của chiếc camera này như thế nào?

Camera của Samsung Galaxy Grand Prime

1. Camera trước Selfie mọi lúc mọi nơi

 -  Chiếc camera phụ phía trước đã được hãng Samaung chú trọng hơn nhiều, với điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime thì camera phụ phía trước có độ phân giải 5.0MP.

Giao diện vào cài đặt khi mở camera trước của Galaxy Grand Prime 

 -  Chiếc Camera phụ phía trước cũng được thiết kế nhiều tính năng tiện ích khác như camera chính phía sau giúp cho người tiêu dùng dễ dàng chụp ảnh và căn chỉnh ảnh ứng với các hiệu ứng như tự động lấy nét, làm sáng làm mịn da…

Camera phụ phía trước cũng được trang bị khả năng quay phim tiêu chuẩn full HD, chụp hình nhanh hơn bằng phím cứng vật lý chính là nút Volume, và các bạn có thể thực hiện cài đặt ngay để xem những ảnh đa chụp sẽ được tiến hành lưu vào đâu. Hơn thế nữa, với điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime thì máy ảnh có chức năng chọn vị trí, hình ảnh chụp sẽ được tiến hành lưu lại vị trí đó nhờ vào định vị kết nối GPS để các bạn có thể xem lại khi cần thiết.

Ảnh chụp với Camera trước của máy ở ngoài trời và trong phòng đều cho nước ảnh sáng rõ.

2. Camera sau chất lượng tốt hình ảnh đẹp.

 -  Chiếc Camera phụ phía sau cũng được trang bị ngang ngửa chiếc camera trước nhưng vẫn nổi bật hơn với mức độ phân giải lên tới 8.0MP và hỗ trợ đèn flash chiếu sáng. Các hiệu ứng và tùy chọn cũng rất phong phú hơn đã giúp cho máy ảnh có thể thực hiện chụp nhiều khuôn hình đẹp.

Cài đặt chung  trong giao diện chụp ảnh của camera sau.

 -  Với đèn flash chiếu sáng, các bạn có thể chụp ảnh hay quay phim trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt là với  điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime thì cả hai chiếc camera có thể thực hiện chụp ảnh và quay phim cùng lúc. Với chiếc camera sau các bạn cũng có thể lựa chọn hai chế độ để chụp là chạm tay vào màn hình hay dùng phím cứng vật lý để chụp ảnh.

Ảnh chụp cận cảnh với Camera trước trong điều kiện độ sáng cao

So sánh phần có độ sáng cao và phần không nắng từ camera, phần có nắng màu sắc hơi nhạt hơn.

   Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime chiếc Camera mấy chấm các bạn đã biết được rồi. Với một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, với khoảng 5 triệu đồng, rẻ hơn tầm 2 triệu so với chiếc Sony Xperia C3 có các tính năng và chất lượng tương đương thì đây chính là một dòng sản phẩm khá tốt dành cho nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng. 

Gợi ý cho bạn