Thông tin cấu hình và chức năng mới của bộ đôi Oppo R7 và Oppo R7

Lượt xem: 1783

Tìm hiểu thiết kế kim loại nguyên khối, công nghệ chụp ảnh hoàn toàn mới của Oppo R7 và R7 Plus

Vừa qua, hãng Oppo đã chính thức cho ra mắt bộ đôi Oppo R7 và Oppo R7 Plus nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, được biết lần này hai sản phẩm  này được ra mắt với thiết kế kim loại nguyên khối cùng với công nghệ chụp ảnh hoàn toàn mới.

>> giá oppo mirror 5 đang giảm 30% tại TechOne.

Oppo R7

1, Về thiết kế

- Theo thông tin chính thức từ phía Oppo, thân máy của hai chiếc Smatphone Oppo R7 và Oppo R7 Plus được thiết kế nguyên khối chất liệu được làm bằng Nhôm-Magie. Bên cạnh đó, vỏ máy của Oppo R7 và Oppo R7 Plus còn được phủ 1 lớp cát mịn zircon tạo cảm giác sang trọng và tăng phần trơn tru trên bề mặt của máy.
- Ngoài ra, mặt lưng của chiếc điện thoại Oppo R7 có thiết kế theo kiểu vòng cung, theo như hãng Oppo gọi thì đó là "violin arc", điều này giúp cho người dùng có thể cầm nắm trên tay một cách dễ dàng hơn đảm bảo tính tối giản và thanh lịch của thiết bị.

- Chiếc Smartphone Oppo R7 được sở hữu màn hình công nghệ AMOLED, có kích thước 5 inch cùng với độ phân giải lên đến 1080p (mật độ điểm ảnh 445 ppi), màn hình Oppo R7 còn được tích hợp công nghệ màn hình cong 2.5D hoàn toàn mới, do đó việc trải nghiệm cảm ứng trên bề mặt màn hình máy sẽ thoải mái và linh hoạt hơn so với công nghệ cũ.

>> Có thể bạn chưa biết giá oppo joy plus đang giảm chỉ còn 2 triệu đồng tại TechOne.

2, Về phần cấu hình

- Chiếc điện thoại Oppo R7 được sở hữu những thông số cấu hình khá ấn tượng như sau:

+ Bộ vi xử lý lõi 8 Qualcomm MSM8939, có tốc độ 1,5Ghz, nền tảng 64-bit.

+ Dung lượng bộ nhớ RAM: 3GB, bộ nhớ trong 16GB  

+ Khe thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ dung lượng lên đến 128GB.

+ Hỗ trợ 2 SIM,

+ Hệ điều hành: ColorOS 2.1 

+ Dung lượng pin: 2.320mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC.

+ Camera chính : 13 MP cùng công nghệ cảm biến ISOCELL

+ Camera trước: 8 MP

3, Về công nghệ mới trên camera

Camera có nhiều điểm cải tiến vượt trội
- Bên cạnh đó, hãng Oppo còn giới thiệu đến một công nghệ chụp ảnh hoàn toàn mới trên chiếc Smartphone Oppo R7 đó là công nghệ Flash Shoot. Công nghệ này có khả năng cho phép thiết bị sẽ lấy nét nhanh và có độ chính xác cao hơn nhờ sự hỗ trợ 2 phương pháp lấy nét đó là: theo tương phản truyền thống và theo pha. Chính vì vậy mà khiến cho chiếc Smartphone Oppo R7 sẽ có tốc độ chụp ảnh nhanh hơn đến 30% so với những chiếc smartphone trong cùng phân khúc.

Với việc được tích hợp công nghệ Pure Image 2.0+ mới mà chiếc Smartphone Oppo R7 có khả năng tạo ra được những bức ảnh Ultra-HD có độ phân giải lên đến 50 MP. Ngoài ra, chiếc điện thoạiOppo R7 cũng sẽ đem đến cho người dùng rất nhiều tiện ích chụp ảnh điển hình như Beautification 3.0, Super GIF, Fast Lens.

 

Công nghệ Pure Image 2.0+ mới được tích hợp trên oppo R7 
- Ngoài ra, chiếc Smartphone Oppo R7 Plus sẽ được bán ra thị trường trong thời gian ngắn nhất và nó được thừa hưởng những công nghệ mới tiên tiến nhất giống với người anh em Oppo R7 của mình.
- Về phần cấu hình, chiếc Smartphone Oppo R7 Plus sẽ có 1 vài điểm nâng cấp như màn hình sẽ được nâng lên 6 inch, được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 MT6795M tốc độ 1,9Ghz, cùng với đó là vi xử lý đồ họa Power VR Rogue G6200, dung lượng bộ nhớ trong là 32GB, và điều không thể không  nhắc đến đó là viên pin có dung lượng 4.100 mAh và cảm biển vân tay được tích hợp ở mặt lưng máy.
Các bạn có nhận xét gì về hai chiếc Smartphone này của Oppo?
>> giá sony xperia z5 chỉ 1 triệu đồng
Gợi ý cho bạn