Oppo R7s có được chống nước như những smartphone khác không?

Lượt xem: 4180

Là chiếc điện thoại RAM 4GB đầu tiên của Oppo và là một trong số ít smartphone có thanh RAM khủng, R7s đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, mượt mà. Vậy Oppo R7s có chống nước không?

1. Oppo R7s có chống nước không?

Oppo R7s với thiết kế thời trang, sang trọng, bắt mắt

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những smartphone có khả năng chống nước tương đối nổi trội. Là một trong những smartphone mới xuất hiện gần đây, nổi trội với cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng Oppo R7s lại không có tính năng chống nước. Tuy nhiên, tính năng này cũng không chi phối quá nhiều đến quyết định chọn mua sản phẩm ở người dùng.

2. Những điểm cộng của Oppo R7s

- Thiết kế hiện đại, bắt mắt, trang nhã:

- Màn hình sáng, góc nhìn ấn tượng:

- Giao diện tùy chỉnh Color OS phiên bản mới chạy trên nền Android 5.1.1 Lollipop hoạt động mượt mà, thân thiện, nhiều tiện ích mở rộng:

- Camera công nghệ “Flash Shot” với 3 tính năng chính: khởi động, lấy nét nhanh, chụp hình ổn định. Công nghệ lấy nét theo pha của máy có tốc độ 0.1 giây – tương đương máy ảnh chuyên nghiệp. Khả năng lấy nét trong điều kiện thiếu sáng nhanh:

- Chip Snapdragon 615 cùng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB giúp máy chạy tốt các game và ứng dụng nặng, hiệu suất mượt mà:

- Khả năng hỗ trợ 2 SIM linh hoạt vì nó giúp người dùng quản lí SIM và danh bạ dễ dàng:

- Pin 3.070 mAh đảm bảo khả năng hoạt động tốt các tác vụ trong suốt 1 ngày khi dùng đồng thời cả 2 sim. Chế độ “siêu tiết kiệm” pin cùng tính năng sạc nhanh VOOC mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng:

 - Hỗ trợ kết nối 4G LTE giúp người dùng thoải mái truy cập internet tốc độ cao.

Mặc dù không sở hữu tính năng chống nước nhưng với những điểm cộng trên đây, thiết nghĩ, Oppo R7s là một chú dế đáng để bạn lựa chọn. Nếu bạn không quá quan tâm tới yếu tố chống nước khi quyết định sở hữu bất kì smartphone nào thì hãy đến với các cửa hàng điện thoại để tự mình trải nghiệm và cảm nhận ưu điểm nổi trội của R7s nhé!

Gợi ý cho bạn