Màn hình Oppo R7s mấy inch bạn có biết?

Lượt xem: 2057

OPPO R7s có màn hình mấy inch

OPPO R7s là smartphone mới nhất thuộc dòng R7 của hãng OPPO được ra mắt cuối tháng 10 vừa qua. Là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng OPPO R7s gây ấn tượng với bộ nhớ RAM lên đến 4 GB. Vậy màn hình Oppo R7s mấy inch bạn có biết?

Với những sản phẩm có thiết kế đẹp cùng hiệu năng ổn định và công tác truyền thông tốt, thương hiệu OPPO đang ngày càng có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường IDC, trong các quý IV/2014 và quý I/2015, OPPO là hãng sản xuất đạt doanh số đứng thứ ba trên thị trường, vượt mặt các đại gia như Sony, LG và chỉ chịu đứng sau hai “ông lớn” là Samsung và Microsoft.

Cuối tháng 10 vừa qua, OPPO tiếp tục bổ sung vào dòng sản phẩm R7 rất được ưa chuộng trước đó chiếc R7s với điểm nổi bật là dung lượng RAM 4 GB lần đầu tiên được trang bị cho một chiếc điện thoại của OPPO. Những thông số còn lại của máy bao gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 128 GB, camera trước/sau lần lượt là 8 MP/ 13 MP, pin 3070 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC do chính OPPO phát triển.

Bộ nhớ RAM 4 GB mang lại khả năng đa nhiệm cực tốt cho OPPO R7s dù phải thao tác nhiều ứng dụng nặng cùng lúc.

Màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD của OPPO R7s hiển thị hình ảnh rất sắc nét.

Như phần lớn những smartphone OPPO khác, R7s được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của hãng.

Với màn hình lớn lên đến 5.5 inch và có độ phân giải cao cùng cấu hình ở mức khá, trải nghiệm xem phim, lướt web hay chơi game giải trí trên OPPO R7s hẳn sẽ rất tuyệt vời. Đây có thể nói là một trong những smartphone đáng mua nhất hiện nay trong tầm giá 9 – 10 triệu đồng.

>> Xem thêm thông tin: Oppo Joy Plus giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn