Oppo Mirror 5 có mấy sim?

Lượt xem: 2273

Oppo Mirror 5 có mấy sim

Oppo Mirror 5 là một trong những chiếc Smartphone có nhiều nâng cấp và cải tiến nhất so với các phiên bản tiền nhiệm. Ngay từ khi Oppo Mirror 5 chưa chính thức được lên kệ thì có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh chiếc Smartphone này, trong đó Oppo Mirror 5 có mấy sim là vấn đề được người dùng quan tâm hơn cả. Bài viết lần này chúng ta cung tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật trên Oppo Mirror 5 và tìm hiểu xem chiếc Smartphone này có mấy sim nhé!

Smartphone Oppo Mirror 5 mấy sim

1, Oppo Mirror 5 – thiết kế hiện đại, cá tính

- OPPO Mirror 5 được sở hữu một phong cách thiết kế hoàn toàn lạ mắt với họa tiết kim cương ở mặt sau đem lại vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và sang trọng cho người dùng khi cầm trên tay. Màn hình Oppo Mirror 5 được trang bị kích thước 5.0 inch, độ mỏng của máy chỉ 7.6mm kết hợp với bộ khung kim loại tạo cảm giác rất chắc chắn và đầm tay.

Mặt lưng Oppo Mirror 5 có họa tiết kim cương mới lạ

- Điểm nhấn trong thiết kế của Smartphone Oppo Mirror 5 không thể không nhắc tới đó là toàn bộ các góc máy được thiết kế bo tròn giúp người dùng có thể cầm gọn trong lòng bàn tay. Bên cạnh đó, mặt trước của máy được thiết kế phẳng không những tạo không gian sử dụng rộng rãi mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao.

2, Oppo Mirror 5 - màn hình có góc nhìn rộng

- Oppo Mirror 5 được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước 5.0 inch, độ phân giải 540 x 960 pixel cùng tấm nền IPS, giúp máy có góc nhìn rộng, màu sắc hiển thị tươi tắn, sắc nét kể cả khi nhìn ở góc độ nghiêng. Ngoài ra, với thiết kế viền màn hình rộng và tối ưu đã đem đến cho người dùng không gian sử dụng tương đối rộng rãi.

Màn hình Oppo Mirro 5r cho góc nhìn rộng

3, Oppo Mirror 5 - cấu hình tốt

- Smartphone Oppo Mirror 5 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 bốn nhân, tốc độ 1.2GHz, nhân đồ Adreno 306 cùng bộ nhớ RAM có dung lượng 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình này đủ đáp ứng cho người dùng có thể tải và cài đặt được nhiều ứng dụng trên máy mà không cần phải lo về dung lượng bộ nhớ và nó cũng thể hiện khá tốt khi trải nghiệm ở các tác vụ thông thường như: xem phim, lướt web và chơi game,.... Tuy nhiên, với những game hạng nặng như Modern Combat 5, Asphalt 8,… thì Oppo Mirror 5 chưa tỏ ra thực sự tốt.

Chơi game trên Oppo Mirror 5 mượt mà

- Oppo Mirror 5 chạy trên hệ điều hành Android 5.1 với nhiều cải tiến. Do đó, người dùng cũng có nhiều trải nghiệm tốt, thú vị hơn trên Oppo Mirror 5. Ngoài ra, giao diện hiển thị cũng trở nên phẳng, thanh thoát, cá tính và hiện đại hơn.

4, Oppo Mirror 5 - Camera ấn tượng

- Oppo Mirror 5 được sở hữu cụm camera chính phía sau có độ phân giải 8MP, khẩu độ ống kính f/2.2 cùng đèn flash trợ sáng. Trên Camera của Mirror 5 được tích hợp nhiều chế độ chụp tự động và tính năng như: Ultra HD, chụp ảnh động GIF, chỉnh sửa hình ảnh PureImage 2.0+ cùng khả năng lấy nét nhanh. Do đó, ảnh chụp từ camera chính của Oppo Mirror 5 có chất lượng tốt, màu sắc trung thực và độ chi tiết cao.

Camera Oppo Mirror 5 nhiều tùy chỉnh

- Camera trước của Oppo Mirror 5 có độ phân giải là 5MP và bên cạnh đó nó còn được tích hợp tính năng chỉnh sửa khuôn mặt Beautify 3.0 với 6 chế độ chụp tạo ra những bức ảnh có phong cách và màu sắc riêng. Điều này đã làm hài lòng những tín đồ thích chụp ảnh tự sướng.

5, OPPO Mirror 5 - Hai sim tiện dụng

- Oppo Mirror 5 ghi điểm trong mắt người dung khi được trang bị 2 khe cắm SIM gồm Nano-SIM Card và Dual-SIM:Micro-SIM Card. Đặc biệt, với chế độ Smart Dual bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ một cuộc gọi nào. Tính năng hai sim hai sóng trên Oppo Mirror 5 giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sử dụng các nhà mạng và có thể tiết kiệm được chi phí khi kết nối internet bằng cách sử dụng sim khuyến mãi.

Như vậy, câu hỏi Oppo Mirror 5 có mấy sim đã được giải đáp qua bài viết trên. Chúc các bạn có sự trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc Oppo Mirror 5 của mình.

>> Xem thêm thông tin: Oppo R7s giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn