Sony Xperia Z5 có camera mấy chấm?

Lượt xem: 1840

Sony Xperia Z5 có camera mấy chấm

Kể từ khi ra mắt chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Xperia Z, Sony đã nổi tiếng với việc trang bị camera độ phân giải siêu cao cho mẫu máy đầu bảng của mình, và họ đang ngày càng làm tốt hơn điều này với chiếc Sony Xperia Z5 ra mắt hồi tháng 9 vừa qua. Vậy bạn có biết Sony Xperia Z5 có camera mấy chấm không? Nếu không xin mời kham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Kể từ đầu năm 2013, Sony đã trình làng dòng Xperia Z hướng đến phân khúc smartphone cao cấp. Những chiếc máy thuộc dòng Z có đặc trưng là thiết kế OmniBalance với bộ khung nhôm và hai mặt kính, khả năng chống nước – chống bụi và camera độ phân giải siêu cao. Xperia Z, Z1, Z2, Z3 rồi Z4 đều có camera lên đến 20.7 MP, thuộc hàng cao nhất trên thị trường. Rất ít những smartphone, kể cả là đến từ những hãng tên tuổi như Samsung, LG được trang bị độ phân giải cao như vậy. Đặc biệt, Sony còn đáng khen ở chỗ họ đã nhét được cụm camera có độ phân giải cao vào một thân hình rất mảnh mai với độ dày chỉ trên dưới 7 mm ở các mẫu máy Xperia gần đây, và cũng không hề để nó lồi lên khỏi mặt lưng của máy.

Sony Xperia Z3 có camera độ phân giải 20.7 MP nhưng không hề lồi lên so với mặt lưng.

Tuy nhiên, đến thế hệ Sony Xperia Z5, Sony tiếp tục mang đến cho người dùng những bất ngờ khi nâng cấp độ phân giải camera lên đến 23 MP trong khi độ mỏng vẫn được giữ ở con số 7.3 mm tương đương với chiếc Z3, và cụm camera cũng không bị lồi lên gây mất thẩm mỹ. Đây quả là một nỗ lực đáng khen của hãng công nghệ đến từ Nhật Bản. Không những vậy, camera của Xperia Z5 còn có khả năng lấy nét cực nhanh với chỉ 0.03 giây, thuộc loại nhanh nhất trong những smartphone cao cấp ở thời điểm hiện tại, giúp người dùng nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Và với độ phân giải 23 MP thì chất lượng ảnh chụp từ Xperia Z5 cũng không thể chê vào đâu được.

Xperia Z5 tiếp tục được nâng cấp độ phân giải của camera lên đến 23 MP với khả năng lấy nét cực nhanh...

...mang lại những bức ảnh có chất lượng rất tốt.

Ngoài ra, về cấu hình, Xperia Z5 được trang bị màn hình 5.2 inch Full HD, Ram 3 GB, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ, viên pin dung lượng 2900 mAh và tất nhiên không thể thiếu khả năng chống nước - chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Cùng với camera độ phân giải cao cho khả năng chụp ảnh sắc nét, có thể nói Xperia Z5 là một trong những smartphone cao cấp đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Gợi ý cho bạn