Download game Pikachu cho điện thoại Sony Xperia Z5

Lượt xem: 2029

Download game Pikachu cho điện thoại Sony Xperia Z5

Với màn hình lớn 5.2 và độ phân giải Full HD, trải nghiệm chơi game Pikachu cho Sony Xperia Z5 chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Chiếc máy này có thể chơi mượt mà những game 3D nặng nhất hiện nay như Asphault 8, Modern Combat 5… và vì vậy một game nhẹ như Pikachu chắc chắn không thể làm khó được nó.

Pikachu là game chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Pokemon nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là loại game nhẹ khá được ưa chuộng, đặc biệt là đối với dân văn phòng nhờ cách chơi đơn giản mà lôi cuốn.

Để chơi pikachu thì bạn chỉ cần thực hiện một thao tác duy nhất là tìm hai hình Pokemon giống nhau trong một bảng hình chữ nhật để nối chúng lại với nhau thông qua các đường thẳng không bị gấp khúc quá 3 đoạn.

Ban đầu, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi hoa mắt bởi sự đa dạng của các hình ảnh Pokemon trong game. Hàng chục chú Pokemon sẽ hiện ra trên màn hình, vì vậy để sớm tìm ra hai hình ảnh giống nhau là không hề dễ một chút nào. Tuy nhiên, sau khi đã làm quen với trò chơi trong khoảng 30 phút, bạn sẽ bắt đầu chọn được những cặp Pokemon chính xác một cách nhanh chóng hơn.

Game Pikachu có nhiều màn chơi khác nhau tùy theo cách sắp xếp hình và quy tắc ăn điểm: hình ảnh đứng yên, sang trái hoặc sang phải, lên trên, xuống dưới hay vào giữa. Khi bắt đầu chơi game bạn sẽ có 10 mạng, tuy nhiên số mạng này sẽ bị trừ đi khi trên màn hình chỉ còn một cặp Pokemon giống nhau duy nhất. Vì vậy, bạn đừng chủ quan mà hãy thật nhanh tay, lẹ mắt, tính toán thật kỹ các nước đi để có thể giành phần thắng.

Để chơi Pikachu thì bạn có thể dễ dàng tải game này về máy tại kho ứng dụng CH Play. Chúc bạn sẽ có những giây phút chơi game giải trí thật sảng khoái cùng với chiếc Sony Xperia Z5 của mình.

Gợi ý cho bạn