Phái "Nữ" nên mua Sony Xperia Z5 màu hồng không?

Lượt xem: 1617

Có nên mua Sony Xperia Z5 màu hồng?

Sony Xperia Z5 màu hồng có nhiều khả năng chỉ có sự khác biệt về màu sắc và giữ nguyên cấu hình. Rất nhiều người dùng phân vân rằng, liệu có nên mua sản phẩm này không, trong khi những thông số kĩ thuật hay thiết kế hoàn toàn giống nhau, chỉ khác có màu sắc. màu hồng mới trong bắt mắt và thời thượng hơn. Phù hợp cho người dùng là phái nữ. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin có nên mua Sony Xperia Z5 màu hồng nhé!

Theo một số nguồn tin thì Sony đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Xperia Z5 màu hồng, nếu như nguồn tin này chính xác thì Xperia Z5 màu hồng sẽ hứa hẹn sẽ thu hút những người dùng chuộng thiết kế bên ngoài. Theo như dự đoán phiên bản màu hồng này sẽ được cho ra mắt tại thị trường Đài Loan vào cuối tháng 1/2016, tuy nhiên việc này vẫn chưa rõ ràng, cũng có thể sản phẩm này sẽ được ra mắt ở thị trường khác hay không. Ngay cả nhân vật chính là Sony cũng chưa chính thức lên tiếng xác nhận điều này, và hình ảnh bên dưới cũng không phải là hình ảnh chính thức rò rỉ, mà chỉ là hình ảnh của một trang công nghệ Nhật Bản.

Sony Xperia Z5 màu hồng ra mắt đúng dịp năm mới tại Trung Quốc cũng như dịp lễ tình nhân valentine. Lần này cũng giống như lần Xperia Z3 màu tím lần trước vậy. Phiên bản màu tím đó cũng được cho ra mắt trên thị trường châu Á.

Sony Xperia Z5 màu hồng nhiều khả năng chỉ có sự khác biệt về màu sắc và giữ nguyên cấu hình: Màn hình 5,2 inch full HD, chip Snapdragon 810, RAM 3GB, bộ nhớ lưu trữ 32 GB, camera 23 MP, cùng pin dung lượng 2.900 mAh.

Nếu bạn thật sự muốn mua một sản phẩm có bề ngoài thu hút, hoặc làm quà tặng cho phái nữ thì nên mua sản phẩm này, bởi vì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho điều đó, nhưng nếu bạn chuộng tính năng và kĩ thuạt hơn thì cần phải cân nhắc.

Chúc các bạn có lựa chọn mua sắm hợp lý! 

Gợi ý cho bạn