Những ứng dụng chụp hình đẹp cho Sony Xperia Z5

Lượt xem: 2441

Những ứng dụng chụp hình đẹp cho Sony Xperia Z5

Sony Xperia Z5 là smartphone có camera thuộc loại tốt nhất trên thị trường hiện nay với độ phân giải lên đến 23 MP tích hợp nhiều tính năng chụp hình hiện đại. Tuy nhiên, với những người dùng ưa thích sự mới lạ và khả năng tùy biến thiết bị, vẫn có nhiều ứng dụng chụp hình đẹp cho Sony Xperia z5 trên kho CH Play để thay thế cho ứng dụng mặc định của máy.

1/ Instagram

Instagram có lẽ là một ứng dụng đã quá quen thuộc với người dùng smartphone. Ứng dụng này được đánh giá cao nhờ khả năng chỉnh sửa kết hợp với tạo hiệu ứng cho ảnh rất chuyên nghiệp và độc đáo, Theo thống kê, hiện đang có 150 triệu người trên thế giới sử dụng Instagram.

2/ Retrica

Đây là ứng dụng phổ biến trên cả Android và iOS nhờ cách hoạt động đơn giản mà hiệu quả. Với Retrica, bạn sẽ có tới 80 bộ lọc cùng những loạt tỉ lệ ảnh khác nhau, việc của bạn chỉ là chọn bộ lọc và sáng tạo nên những bức ảnh theo sở thích của mình.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chỉnh các thông số như độ sáng, độ tương phản hay màu sắc cho camera. Đặc biệt, Retrica cho phép hiệu ứng được áp dùng vào khung cảnh trước khi chụp, nhờ đó bạn có thể xem trước các khung cảnh ưng ý.

3/ Camera ZOOM FX

Với ứng dụng này, bạn có thể điều chỉnh chế độ chụp cho cả camera trước và sau, đồng thời có thể sửa chữa ảnh bằng nhiều bộ lọc và hiệu ứng hình ảnh rất bắt mắt.

4/ Retro Camera

Retro Camera nổi bật với 5 bộ lọc Lomo, Holga, Polaroid, Diana và Hipstamatic cho phép người dùng tạo ra nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau, đặc biệt là những hiệu ứng cổ điển. Ứng dụng này có giao diện đơn giản giúp người dùng dễ làm quen và thao tác. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để có ngay một bức ảnh “cổ xưa” và chia sẻ với bạn bè.

5/ Fixie GIF Camera

Đây là ứng dụng cho phép bạn tạo ra ảnh động ngắn ngay tức thì thông qua việc chụp một loạt các hình ảnh liên tiếp. Bên cạnh đó, có rất nhiều thư viện khung, nền, màu sắc để bạn có thể lựa chọn cho bức ảnh của mình.

6/ Camera FV-5

Camera FV-5  là ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp, mang lại cho smartphone những tính năng chụp ảnh không hề thua kém những chiếc máy DSLR có giá trị cao hơn nhiều. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chụp bù sáng, chỉnh ISO, chế độ đo lấy sáng, tùy chọn lấy nét, nhiệt độ, cân bằng trắng hay độ tương phản… bằng tay hoặc có thể thiết lập tự động. Đặc biệt, Camera FV-5 còn có tính năng chụp ảnh dạng RAW (ảnh thô) với chất lượng rất tốt.

7/ PicsArt – Photo Studio

Ứng dụng này cung cấp nhiều tùy chọn hiệu ứng ảnh nghệ thuật,  bên cạnh những bộ lọc và hiệu ứng thông thường, giúp bạn thỏa sức sáng tạo bằng việc kết hợp các hiệu ứng lại với nhau.

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến các bạn những ứng dụng chụp hình đẹp cho Sony Xperia Z5. Chúc bạn sẽ luôn lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ bằng chiếc Xperia Z5 của mình!

Gợi ý cho bạn