Kích thước màn hình Samsung Galaxy Note 4

Lượt xem: 2021

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy Note 4 mấy inch

Trong dòng Galaxxy Note thì dòng Samsung Galaxy Note 4 là sản phẩm mới nhất của hãng Samsung. Hãng điện thoại Samsung mới tung ra dòng sản phẩm Samsung Galaxxy Note 4 vào đầu 2015 với một thiết kế vỏ nhôm siêu mỏng. Điện thoại Samsung Galaxxy Note 4 vẫn có thiết kế giống như các phiên bản Galaxy Note trước. Vậy màn hình Samsung Galaxy Note 4 mấy inch?

 -  Gần đây có một số các thông tin về chiếc Samsung Galaxy Note 4 của hãng Samsung, có một thông tin không thống nhất về khả năng phân giải màn hình. Cũng có một số thông tin khác cho rằng Samsung Galaxy Note 4 được trang bị màn hình có độ phân giải tiêu chuẩn Full HD 1080p và hỗ trợ 2 thẻ sim hai sóng và có cấu hình xử lý hoạtt động 64 bit, nhân lõi ARMv8, chạy ở tốc độ tần số 1,5 GHz. Thông tin nào là chính xác chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4

 -  Với nguồn thông tin chính xác nhất hiện nay, chiếc Samsung Galaxy Note 4 có thiết kế giống như dòng phiên bản Note trước nhưng có kích thước thiết bị lớn hơn. Cụ thể là : chiều dài là 151 mm và chiều rộng là 76.3mm, vậy nên điện thoại Samsung Galaxy Note 4 sẽ sử dụng một màn hình có kích thước tới 5.5 inch. Với thiết kế 5.5 inch, chiếc Samsung Galaxy S6 nhìn đẹp mắt hơn, sang trọng hơn và thích hợp hơn cho nhu cầu của người dùng khi sử dụng.

 -  Chúng ta cùng tìm hiểu một số các thông số trên màn hình của chiếc Samsung Galaxy Note 4 này thông qua hình ảnh dưới đây :

Thông số màn hình của Samsung Galaxy A7

Thông số màn hình của Samsung Galaxy Note 4

 -  Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 sử dụng màn hình có kích thước 5.5 inch khá lớn, tạo nên sự sinh động, phong phú cùng độ phân giải Full HD là 1080 x 1920 pixels, trên nền công nghệ hiển thị màn hình Super AMOLED. Vì vậy các hình ảnh trên màn hình có độ sắc nét, khá rực rỡ và sống động dựa trên công nghệ kĩ thuật tối ưu của hãng Samsung, vừa có khả năng thực hiện tiết kiệm pin trên công nghệ màn hình hiển thị Super AMOLED. Bên cạnh đó điện thoại Samsung Galaxy Note 4 còn được hỗ trợ bộ phận kính cường lực Gorilla Glass 4 giúp giảm 30% khả năng có các vết xước nhỏ trên màn hình hiển thị và làm gia tăng thêm độ bền của màn hình.

Màn hình 5.5 inch của Samsung Galaxy A7

Màn hình 5.5 inch của Samsung Galaxy Note 4

 -  Ngoài ra, màn hình của điện thoại Samsung Galaxy Note 4 đã đáp ứng rất tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau với chế độ tự động cân bằng sáng, dựa trên các cảm biến sáng và chế độ tối ưu độ sángtrên trên nền công nghệ hiển thị Super AMOLED. Tất cả ở một trạng thái tự động và mặc định, người tiêu dùng không cần phải bận tâm đến việc cài đặt hay điều chỉnh thông số trên điện thoại Samsung Galaxy Note 4.

 -  Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 và Oppo mirror 5 được cói là một dòng sản phẩm cao cấp, sáng giá nhất các dòng Note của hãng Samsung. Với kích thước 5.5 inch cùng với cấu hình mạng mẽ, sử dụng bộ chip 64-bit Snapdragon 615 tốc độ xử lý1.5 GHz sẽ giúp thiết bị chạy nhanh hơn, mượt mà hơn. Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 có bộ nhớ trong RAM dung lượng 2GB, bộ xử lý hoạt động trong 16GB và có thêm khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD  mở rộng dung lượng để lưu trữ.

 -  Ngoài ra chiếc Samsung Galaxy Note 4 cũng được tích hợp chiếc Camera chính sau lên độ phân giải 13 MP, và Camera phụ trước là 5.0 MP, khả năng thực hiện quay video Full HD, cộng với màn hình tiêu chuẩnFull HD sẽ đem lại cho người sử dụng sự hài lòng khi dùng.

  Như vậy thông qua bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu được thêm về chiếc Smartphone siêu mỏng Samsung Galaxy Note 4 được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch. Đây là một dòng điện thoại công nghệ cao cấp cho các bạn lựa chọn. Chúc các bạn thành công.

Gợi ý cho bạn