Điểm danh cửa hàng bán Xiaomi Mi Note Pro tốt nhất

Lượt xem: 2223

Vẫn giữ truyền thống “giá rẻ cấu hình cao” từ khi mới thành lập của Xiaomi, Xiaomi Mi Note Pro mang trong mình một sức mạnh phần cứng đáng nể, tương đương với Galaxy Note 5 của Samsung mà giá bán chỉ bằng một nửa. Nhưng liệu trong những mức giá cực rẻ dành cho Mi Note Pro (vì mỗi cửa hàng có chính sách giá khác nhau), giá bán tại đâu là tốt nhất, mời các bạn cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết cửa hàng bán Xiaomi Mi Note Pro giá tốt nhất dưới đây.

>> Thăm dò cửa hàng thay màn hình Xiaomi mi 4S uy tín và giá rẻ

Mi Note Pro – Phablet cấu hình khủng giá bình dân

Màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K, bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 4GB, bộ nhớ trong 16-64 GB, sạc nhanh, camera có chống rung quang học… những thông số kỹ thuật tưởng chừng nhưng chỉ có ở những sản phẩm cao cấp lại xuất hiện trên một smartphone có giá bán tầm trung như Xiaomi Mi Note Pro. Không những vậy, máy còn có thiết kế rất thời thượng với bộ khung kim loại kết hợp với 2 mặt kính cường lực và độ mỏng chỉ 6.95 mm, toát lên vẻ đẹp sang trọng. Những smartphone Trung Quốc thường chỉ được biết đến với việc có giá rẻ và được trang bị cấu hình cao nhưng Xiaomi Mi Note Pro thậm chí còn làm được nhiều hơn thế.

Xiaomi Mi Note Pro sở hữu phần cứng cực mạnh dù chỉ có mức giá tầm trung.

Với cấu hình “khủng”, không ngạc nhiên khi Xiaomi Mi Note Pro thực hiện trơn tru tất cả các tác vụ của người dùng, từ liên lạc đến lướt web, xem phim và chơi game giải trí, kể cả những game 3D nặng nhất trên kho ứng dụng CH Play. Có thể nói, mọi nhu cầu của người dùng sẽ được Xiaomi Mi Note Pro đáp ứng ở mức hoàn hảo.

Xiaomi MI Note Pro cho khả năng giải trí rất tốt.

Cửa hàng bán Xiaomi Mi Note giá tốt

Hiện nay, giá bán của Xiaomi Mi Note Pro có sự chênh lệch ở những cửa hàng khác nhau, khiến cho người dùng phân vân khi có dự định tìm mua sản phẩm này. Một trong những cửa hàng có giá bán Xiaomi Mi Note Pro tốt nhất là Techone, với mức giá của phiên bản bộ nhớ trong 64GB chỉ là 6.390.000 đồng. Bên cạnh đó, khi mua máy tại Techone, khách hàng còn được hưởng những chính sách ưu đãi như: 15 ngày đổi trả miễn phí,  bảo hành phần mềm trọn đời, tặng gói game – phần mềm bản quyền cùng kho phim HD chất lượng cao… Để biết thông tin chi tiết về Xiaomi Mi Note Pro và giá bán của máy, các bạn có thể truy cập địa chỉ: http://www.techone.vn/xiaomi-mi-note-pro-5338.html

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin liên quan đến Xiaomi Mi Note Pro cùng địa chỉ bán máy giá tốt. Hi vọng là những thông tin này sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn sẽ sớm tậu được cho mình một chiếc Mi Note Pro như ý.

Gợi ý cho bạn